Sim tam hoa 666 có thực sự đem lại may, mắn tài lộc cho người kinh doanh?

Sim tam hoa 666 mang giá trị như thế nào đối với người kinh doanh?

   Bạn muốn mua sim tam hoa 666 nhưng chưa biết nó có đem lại may mắn cho người sử dụng hay không?
Vậy thì hãy dành một chút thời gian để đọc bài viết mà tôi sắp chia sẻ sau đây nhé:
   - Sim tam hoa 666 là sim có chứa 3 số 6 ở cuối cùng của số sim. Từ xa xưa con người đã quan niệm số 6 là con số tượng trưng cho sự may mắn. Chính vì vậy mà dòng sim tam hoa 666 được coi là số sim toàn lộc, toàn sinh nên nó được quan niệm sẽ mang lại tài lộc may mắn cho chủ sở hữu

Sim-tam-hoa-666
Ý nghĩa sim tam hoa 666
 Với thuyết phong thủy của người Trung Hoa thì số 6 có cách viết một nét cong uốn lượn vào trong như thể hiện tài lộc vào nhà thật nhiều. Với người Việt thì số 6 đọc là "Lục" đồng âm với "Lục"; cũng thể hiện ý nghĩa tài lộc may mắn.
 Còn riêng với người phương tây thì con số 6 này lại thể hiện tình yêu mãnh liệt, sự sinh sinh nảy nở của vạn vật. Ngoài ra, đây là 1 trong bộ ba 3, 6, 9 dùng để bài trí các đồ vật để tránh tà và hóa giải những điều không thuận lợi tại những nơi có địa thế hoặc phong thủy xấu, không tốt.
   Hơn nữa số 6 còn được ví như hình lục giác - một khối sáp vững trãi nhất, những chú ong tưởng chừng như nhỏ bé lại vun đắp, dựng xây được những khối lục sáp thách thức cả mưa gió bão bùng, thời tiết khắc nghiệt, trên tất cả là nói nên sức mạnh của số con số 6.

Vừa rồi có lẽ những thắc mắc về sim tam hoa 666 của bạn cũng đã được giải đáp rồi đúng không nào!

Nếu là một người kinh doanh,hay không chỉ là kinh doanh, các dân chơi sim mà chưa có một chiếc tam hoa 6  này thì hãy nhanh tay đặt mua tại Đây  để được giá ưu đãi nhé !
Sim vì dân: Sim giá rẻ vì dân!
Xem sim tại : www.simvidan.vn 

Nhận xét

Đăng nhận xét