Ý nghĩa của sim năm sinh - Cách chọn sim năm sinh phù hợp ở Sim Vì Dân

1. Ý nghĩa của sim năm sinh: 

   Ở bài viết này bạn sẽ biết ý nghĩa của sim năm sinh, tại sao bạn nên chọn sim năm sinh, sim năm sinh hợp phong thủy như thế nào. Cách chọn sim năm sinh phù hợp ở Sim Năm Sinh

   Thời khắc thiêng liêng mà chúng ta được nhìn thấy mặt trời vô cùng đáng quý. Chính vì vậy ngày tháng năm sinh là những con số rất ý nghĩa; nó đánh dấu thời điểm ra đời của chúng ta, và còn ảnh hưởng đến vận hạn của đời mình.
   Ngày hôm đó chúng ta được nhận nhiều lời chúc, nhiều những món quà từ người thân, bạn bè. Do đó lựa chọn một chiếc sim có ngày tháng năm sinh phù hợp sẽ hỗ trợ; Mang lại may mắn cho bản thân.

   Và khi có ai đó gọi cho bạn là lại nhớ đến ngày tháng năm sinh của bạn; Đó cũng là cái để mọi người biết và hiểu đôi chút về bạn.
mua sim tại: www.simvidan.vn

2. Sim năm sinh là gì 

   Sim năm sinh là sim có ngày tháng năm sinh trùng với đuôi của số điện thoại; Năm sinh trùng với bốn số cuối của số điện thoại của người sử dụng.
   Trên thị trường hiện nay, những chiếc sim được phổ biến nhất là những sim có đuôi từ 1980 đến 2010.

3. Cách chọn sim năm sinh phù hợp ở Sim Vì Dân.

  • Sim ngày tháng năm sinh ( full 8 số )
       Nhiều khách hàng chọn sim năm sinh có đủ bộ 8 số trùng với ngày tháng năm sinh của mình. Ví dụ bạn sinh 12/09/1996 thì sim đó sẽ là ***09181995,… Giá trị của những chiếc sim năm sinh này khá là cao vì những chiếc sim này độc và rất khó kiếm.
  • Sim ngày tháng năm sinh ( full 6 số )
       Những chiếc sim dạng như dd/mm/yy lần lượt là ngày tháng năm sinh của mình. Ví dụ ngày tháng năm sinh của bạn là 12/09/96 thì cách tìm kiếm là ***120996.
    Những chiếc sim này thường thường có giá cũng khá cao vì những chiếc sim này khó kiếm.
  • Sim có đuôi năm sinh
       Những chiếc sim năm sinh trùng 4 số cuối của số điện thoại được mọi người chú ý nhiều nhất; Có mức giá vừa phải. Ví dụ: Năm sinh của bạn là 1996 thì bạn thực hiện ***1996 giống như ở trên.

4. Nên mua số ngày tháng năm sinh đẹp ở đâu.

   Với những gì Sim Vì Dân nói ở bên trên; cách để lựa chọn 1 chiếc sim năm sinh mà hợp phong thủy  cũng không quá khó. Hãy truy cập vào www.simvidan.vn để được tư vấn cho bạn hết sức tận tình.
Sim Vì Dân
Tự hào là website sim bán rẻ số 1 Việt Nam
" Uy tín quý hơn vàng - Sự hài lòng của quý vị là thành công của chúng tôi" 

Nhận xét