Sim phong thủy - Sim ông địa là gì và ý nghĩa của nó.

Sim ông địa là gì? sim ông địa có ý nghĩa gì?

   Sim ông địa, sim thần tài, sim lộc phát, sim tam hoa, sim tứ quý,... Là những loại sim luôn được khách hàng săn đón và truy tìm. Những loại sim này luôn mang lại ý nghĩa đặc biệt riêng với chủ sở hữu.
   Trong đó sim ông địa là sim được số lượng người lựa chọn và tìm kiếm nhiều nhất. Trong thời gian này, có rất nhiều các câu hỏi được đặt ra là sim ông địa là gì? Như thế nào là sim ông địa, sim ông địa có mang may mắn tài lộc thật sự như mọi người nói không? Hôm nay Sim Vì Dân sẽ cho các bạn cách nhìn tổng quát hơn về sim ông địa và mua sim ông địa giá rẻ ở đâu?
sim ông địa- Sim Vì Dân

=> Sim ông địa là gì?

Sim ông địa là các sim có số ở cuối là 38, 78. Theo quan niệm phong thủy việc sử dụng sim ông địa sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn, bình an và tài lộc.
Hiện nay có 3 loại sim ông địa:
  • Sim ông địa nhỏ là sim có đuôi là 38
  • Sim ông địa lớn sim có đuôi là sim 78
  • Sim ông địa nhỏ và lớn là sim chứa cả số 38 và 78.

=> Ý nghĩa của sim ông địa mang lại:

   Theo quan niệm của phương tây và dân gian thì số 3 nghĩa là TÀI và số 8 nghĩa là PHÁT khi hai số kết hợp lại với nhau thì mang ý nghĩa rất đẹp. Chính vì vậy những ai sử dụng và sở hữu những số này sẽ rất may mắn, tài lộc, mọi thứ luôn đi lên theo chiều hướng tốt.
   Cũng tương tự như trên số 7 là một số rất ấn tượng. Theo quan niệm đạo Phật số 7 mang ý nghĩa quyền năng mạnh nhất của hệ mặt trời. Số 7 còn tượng trưng cho thành tựu sinh hóa cả vũ trụ không gian; đem lại sức sống cho vạn vật, đem lại may mắn và thành công cho người sử dụng. Khi kết hợp từ 7 và 8 tạo sự may mắn phát triển thịnh vượng cho những khách hàng sở hữu nó.

=> Mua sim ông địa giá rẻ, chất lượng và uy tín.

Qua bài viết ở trên mọi người cũng đã hiểu phần nào về sim ông địa; nếu bạn muốn tham khảo hoặc sở hữu 1 chiếc sim ông địa giá rẻ hãy đến với Sim Vì DânVới tuổi đời 10 năm trong nghề Sim Vì Dân sẽ cung cấp và tư vấn cho bạn sim ông địa phù hợp nhất với bạn,
=> Tham khảo thêm: Tham khảo sim thần tài

Nhận xét